Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2009

Thanh Hương chào các bạn Y79Đ!

Chào các bạn và Hưng
Mình là Thanh Hương tổ 28 - Y79Đ. Mình đã gửi lên blog của lớp 3 tấm hình đám cưới mình (cuối năm 1984 - năm tụi mình học Y6). Có rất nhiều bạn: anh Kiên. Mộng, Thỵn, Nguyễn Văn Thanh, Tuấn, Thu Ba, Hoàng Lan, Ngọc Loan, Xuân Tùng, Hữu Chất, Ngọc Trinh, Đức Hoàng, ... Các bạn đã xem chưa? Nhanh thật, mới đó mà đã 25 năm. Vừa rồi lớp mình tổ chức 30 năm họp mặt, thật vui và thật đáng nhớ. Hưng và Thu Ba thật tình cảm, từ Mỹ về dự. Mình rất mong lớp mình có nhiều lần họp mặt như thế. Mình đã có 2 con trai: cháu lớn (tên Lê Hoàng) năm nay 22 tuổi, hiện đang học tại Portland University- Oregon-USA. Mình ko có bà con bên Mỹ nên mình rất lo lắng, mình có gửi gắm cháu cho Hưng, Son. Còn cháu nhỏ năm nay 16 tuổi, đang học lớp 11 trường Phổ thông Năng khiếu -ĐHQG. Ông xã mình vui lắm, rất thích cách sinh hoạt của lớp mình, lần nào họp mặt lớp là ổng cũng tham gia. Cho mình hỏi thăm sức khỏe của Hưng, Son, Thu Ba, anh Kiên, Tuấn cùng gia đình, và thăm sức khỏe tất cả các bạn. Có bạn nào liên lạc được với Nguyễn Văn Thanh tổ 28 xin cho mình biết với. Xin gửi kèm theo ảnh gia đình mình mới chụp.

Thân ái
Thanh Hương



Không có nhận xét nào: