Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

15/9 tập( 1)

Lâm Anh Minh

Tháng chín heo may giăng mắc
Níu chân ai trên lối về

 Hồng Nga xinh đẹp (bầu gánh của lớp )3 lần tổ chức họp mặt các cụ Y79Đ tại ...chính nhà của mình ở tận dưới ....Vĩnh Long (em xin lỗi vì gọi là các cụ vì các cụ đã cũng có tuổi rùi ,mà nè các cụ gái xin đừng nghe lời ông bạn Thành già thẩm mĩ lớp mình mà cưa sừng làm nghé nha nha

12 AM Tập họp các cụ tại trường Y. Đi cùng có thêm một nhóm siêu quậy trẻ trung xinh đẹp là đd & bs của bệnh viện Từ Dũ (father& mother @ pằng pằng !baby here???)Nói về các cụ tham dự lớp mình năm nay hình như so với mấy lần trước số lượng cụ đi dự càng ngày càng rơi rụng ?nghe giang hồ đồn rằng có lẻ do bị đau lưng ?trỉ nội ngoại? lên máu ?tiểu đường ??chân tay rung ,đái rắt vv..vvv???nên hông đi tới được ?không biết có đúng dzậy không ?

Từ trường Y ,đoàn phân thành hai xe đi thẳng về Vĩnh Long khoảng 4 tiếng . Khi chuẩn bị qua đò để tới nhà Hồng Nga, mọi ngườiphải đi bộ một đoạn vì nơi xe dừng lại cách bến đò một con đường nhỏ ,mình thấy một điều rất vui , các cụ nam lớp mình vẫn còn tỏ ra ...nam tính với các cụ bà ,các cụ í dành những thùng đồ nặng (quà từ thiện)để mang vác từ xe đến ...bến đò dài cã .......150....m(mét) Khi các cụ mang vác nếu ai để ý một chút sẽ thấy hai chân các cụ rung rung ,mũi thì thở phì phì ,như trâu nổi giận nhưng được có cái là ...lúc í các cụ nhoẽn miệng cười tươi hòng che lấp ...thiệt là duyên .




Không có nhận xét nào: