Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

15/9 tập bốn

Lâm Anh Minh


Tháng chín ai về trong đêm
Để lại một lời nhắn nhủ,
Hái một cành hoa sữa
Gom góp chút heo may
Trên bước phiêu du, 
 gói ghém thu đi về phương nhạn
 Giật mình lãng đãng, 
 khi trở về hoa sữa có còn không?

Cuối cùng vì công lí nên mình cũng đành phải ......nói ra ,ôi xấu hổ thật là xấu hổ huhu khoảng 1 giờ đêm có ba người đào ngũ bỏ đồng đội ở lại giữa chừng là MCTâm ,Thành (già ) và ...m...ình cả ba thật là ...hèn nhát rón rén ,rón rén lên ...đò về trong đêm ....tối bỏ lại sau lưng các đồng đội ...già căm cụi .'.lo cho' dân huhu cũng may mình còn sống để còn sám hối vì ..tối hôm đó cả ba tràn ngập nổi sợ chìm đò trên sông .Hai bên bờ thì tối thui tối thít(cúp điện) chó sũa khắp xóm ,còn đò thì lắc lư.... ...

Còn tiếp...thì ai kể đi vì tui về nhà mịa nó rùi, biết gì nữa đâu mà kể ,nhưng tui sẽ ' pót' hình..các cụ cã giai lẫn gái hihi mà mình nói trước ,những tấm hình các cụ kinh khủng ..lém




Không có nhận xét nào: