Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

15/9 tâp2

 Lâm Anh Minh

Tháng chín bão táp đi qua
Run rẩy mưa về buốt lạnh
Gột sạch vết trần ai
 Phủ mờ hồn phố cũ
 Tìm trong miền ảo vọng, 
đâu hình bóng người xưa
Tê tái cơn bão lòng,

Khi các cụ tới nhà Nga điều đầu tiên là .thở và ...ăn cái đã (nhà Nga tổ chức tiệc cho mọi người thật là hoành tráng và chu đáo ,từng chi tiết trong các món ăn ,nơi ngồi ,bàn ăn được chăm chút kỉ lưỡng hầu tạo cho mọi người một buổi ăn thật ngon miệng mình đại diện cho ....cái miệng và cái lưỡi của mình xin thành thật cám ơn nhà Nga nhiều lắm chưa bao giờ mình thấy một buổi ăn chiều trên cã tuyệt vời như ....dzậy )

Sau khi đớp ,hít ,no nê xong các cụ cùng nhau .....nhớ đến .....Huỳnh đức Hoàng, Hưng chiếu 1 clip về Hoàng khá cảm động .Tuấn & MinhTâm làm MC cho chương trình văn nghệ ,mình thấy hai bạn cố gắng thật nhiều ,thậm chí quá nhiều để xốc ,để kéo các cụ vui lên khi các cụ đã thấm mệt vì đoạn đường dài, và máu các cụ thì đang dồn xuống bao tử (trong thời gian tiêu hoá mà) Tội nghiệp cho hai MC họ liên tục mời mọc ,khuyến khích nào là khen ngợi ,nào là tặng hoa.MC Kiên trì & nhẫn nại Rồi thì may mắn cũng đến với họ các cụ lúc này cũng ê a được theo điệu nhạc KaraOke mặc dù có lúc có cụ bị ợ hơi ! thật tội nghiêp.. già rùi mà chơi một lúc hai cái bánh xèo thì không ợ mới là lạ .

Một điều bất ngờ đã xảy ra trong buổi văn nghệ, làm các cụ lớp mình phải há to mồm mà quên ngậm lại chút xíu thì rớt ... cả đồ tráng miệng do ...thán phục .Phải nói cụ Sinh là một phát hiện mới, một idol mới, thật là ...mới ...tinh dù tóc cụ Sinh điểm bạc đầu hơi.. hói ,miệng hơi móm mém ,trong máu có thể có troponin i ,troponinT ,CK(MB) (MM)cao ngất trời ,nhưng cụ rất là cố gắng từ nhảy cò cò mà tập luyện qua nhảy ....đầm ,trời ạ quá hay ,tuyệt đỉnh các bạn biết không mông của cụ còn uyển chuyễn ,còn đầy đặn ,còn mượt mà lắm ,trời còn giọng ca của cụ Sinh thì Út trà Ôn mà sống lại thì chỉ có mà ngã nón chào cụ Sinh ..ôi cụ ..quá dữ như con sư tử ,Sinh đúng là .....quá dữ của lớp mình .




Không có nhận xét nào: