Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

Chiện bi giờ .....mới kể


Chiện 1/ trong đám ma của Hoàng

Tối đêm trước khi chôn anh Hoàng , nhà Dung có chọn và nhờ bs Thành (không phải bs Thành đẹp trai mà xấu...d... lớp mình đâu nha ) soạn điếu văn hay cảm tạ gì đó để sáng mai đọc.

Nhưng đến lúc sắp động quan có lẽ vị bs í ngủ quên, kiếm hoài ,gọi điên thoại liên tục ,liên tục..và liên tục....... củng không được . Cã gia đình Dung bối rối thật là bối rối, tình hình khó khăn đây.....Nhưng..............các bạn biết không? bs Sinh lớp ta trong vòng 5 phút đã hoàn tất -bài điếu văn-?- thật hay ,thật cãm động và kịp thời ....đọc luôn lúc đó, đúng là lớp phó của lớp ta số một ....bái phục. thật là bái phục (lúc đó Mình đã thốt lên câu nói hình như của Siublack trong VN idol thì phải -..._Sinh tui thích bạn rồi đó _hehe

Vì quá thích nên Minh giống như .....tay chụp hình .......đám ma....thiệt sự ráng chen vào (đổ mồ hôi ....hột) để chụp hình Sinh đang đọc điếu văn và tải lên cho các bạn cùng xem .....để hảnh diện...cho lớp mình nhưng để rùi cuối cùng thì hu hu....bị Sinh ...chê ....hình xấu quắc huhu làm mình quê .....trân ..hic. hồi còn trẻ Sinh đẹp trai nhất lớp rùi mà bi giờ còn tranh giành đẹp ....lão ..với anh........Kiên, anh Khuê nữa ?? hu hu hình như hồi thế kỉ 18 khi các thi sỉ đọc thơ -dưới ánh trăng -để tán tỉnh mấy cô tiểu thơ giàu có trên lâu đài dù đẹp trai nhưng mặt cũng xấu dzậy hà vì .....thiếu ánh sáng và bị lão thị nữa hihi nên nheo mắt ,mà nheo thì trán nhăn mà trán nhăn thì miệng hơi chu....mà miệng chu...thì.. huhu ..U50 rùi hihi nói chọc vui Sinh thui Minh sẽ tãi hình Sinh rất đẹp lảo mà mình còn.... diếm lại nè.

Hết ....chiện thứ 1..nói túm lại khẳng định như nhận xét của Tâm là Sinh rất nhiệt tình và rất tốt với anh em
( còn nhiều chiện nữa ... chờ mình viét tiếp nha .....đi giặt đồ cái đã )

~ Lâm Anh Minh

Không có nhận xét nào: