Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

NHỚ MÃI BUỔI HỌP MẶT NGÀY 11/9 /2010 !


Các bạn thân mến ,
Buổi họp mặt đã 1 tuần rồi , đến bây giờ N mới có thể ngồi lại để tổng kết lại cho các bạn biết .
N rất hân hạnh và cảm ơn các bạn đã đến vùng xa xôi hẻo lánh để họp mặt và góp công góp của cho đợt khám từ thiện lần thứ 9 này
Đài đã tường thuật buổi  tối họp mặt rồi,  N báo báo buổi khám từ thiện nhé :
- ĐOÀN GỒM   :  Sinh viên Y79Đ tham dự : 38 ( anh Thái và Hoa đến trường chụp hình lưu niệm ) + 3 nàng dâu của Y79Đ thât hòa đồng và dễ thương  + 1 con gái + 4 người bạn thân của Y79Đ từ Mỹ và Úc về + 2 cử nhân phụ trách siêu âm + 1 hộ lý .
- TỔNG SỐ KHÁM : Nội : 220 - Nhi : 90 - Phụ khoa : 105  - Mắt : 152 - Siêu âm : 42 , và đặc biệt lần này có thử nước tiểu 10 thông số .
Kinh phí thuốc khoảng 15 triệu ( do các bạn đóng góp vừa hiện vật lẫn  hiện kim )

-500 phần quà do Tuấn tài trợ ( Khăn - Dầu gió - bàn chải đánh răng ) .
Chân thành cảm ơn bạn của Son, của Hưng chưa từng biết PKTT , chưa biết N , chỉ nghe tiếng thôi  mà đã có lòng đóng góp .
Niềm vui được nhân đôi phải khg các bạn ? vừa họp mặt cả lớp vui chơi vừa khám bệnh giúp người nghèo , thật là ý  nghĩa .
Ngoài các bạn " dziệt kiều " ở xa nhất , còn Anh Khuê và Xuân Tùng không quảng đường xá xa xôi về họp mặt thât là vui ,và  các bạn ở tỉnh như " anh Mộng , Cúc và Ngọc Loan dù quá bận  rộn chuyện gia đình vẫn có mặt .
Các bạn  vắng mặt lần này ơi !
Các bạn có biết lớp mình có 2 MC nổi tiếng : Nguyễn Ngọc Nghệ ( Hoàng Tuấn ) và Nguyễn Cao Kỳ Cục ( Minh Tâm ) đã điều khiển chương trình tối 11/9 thât là xuất sắc .Cảm ơn 2 MC rất nhiều , đã tạo không khí vui tươi sôi nổi .
Thật lấy làm tự hào lớp mình đã  tổ chức được buổi họp mặt đông đủ  và có nhiều nhân tài xuất hiện ( ngoài nghề nghiệp chuyên môn còn có thêm nghề tay trái nữa )   : có đến 3 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp : Son , Tuấn , Hưng , số lượng hình chụp lên đến trên 2000 tấm ( các bạn chuẩn bị coi nhé )
Họp mặt lần này thật là đông đủ vui  và đầy  ý nghĩa , mong lần họp mặt sau vui hơn nữa và đông đủ hơn nữa các bạn nhé .
Hồng Nga

Không có nhận xét nào: