Thứ Ba, 1 tháng 9, 2009

Ngọc Loan với " hội ngộ "

Nhận được điện thoại của Mỹ Phuơng thông báo là năm nay sẽ họp lớp ở Vĩnh Long quê của Hồng Nga kết hợp với khám bệnh từ thiện luôn , mình thật vui một niềm vui bất ngờ nhưng vẫn cảm thấy hơi lo không biết đến lúc ấy mình có bận việc gì ở gia đình hay cơ quan không ? ...vài hôm sau mình lại được tin Hưng và Thu Ba - hai người bạn ở cách bọn mình nửa vòng trái đất cũng thu xếp về Vn để dự họp lớp , vậy thì không lý do gì mà mình lại không đi được ...mình bắt đầu thấy thật nôn nao mong mau đến ngày hẹn để được gặp mặt bạn bè ....

Và bây giờ sau chuyến đi đã hơn hai tuần rồi mà mình vẫn buâng khuâng nuối tiếc , mình thấy thời gian lúc ấy sao nhanh quá , gặp nhau chưa hết mừng vui , chưa kịp hàn huyên tâm sự lại phải ngậm ngùi nói lời chia tay …
một chuyến đi vừa du lịch vừa họp mặt kỷ niệm ba mươi năm của lớp vừa làm việc thiện ..một chuyến đi quá đầy đủ ý nghĩa mình không còn biết nói gì hơn , chỉ biết cảm ơn Hồng Nga người bạn thân thương đã tổ chức ngày hội ngộ ấy , cảm ơn tất cả các bạn nhất là Hưng và Thu Ba hai người bạn ở xa xôi nhất ..chính sự góp mặt đồng dự của các bạn đã tạo nên sự thành công của chuyến đi và tạo một ý nghĩa tuyệt với cho lần hội ngộ ấy

Ngọc Loan mong rằng mỗi năm chúng ta sẽ có một lần hội ngộ , các bạn đã tham dự lần này thì không thể vắng mặt ở lần sau , các bạn chưa dự lần này thì lần sau sẽ góp mặt ..cứ mỗi lần họp mặt là một đông hơn và vui hơn các bạn nhé !

1 nhận xét:

T nói...

Hoan taon dong y voi Ngoc Loan. Tui minh nen hop mat moi nam...